Xu hướng Giày đế xuồng cho mùa hè 2021

Mùa hè đến, các kiểu giày đế xuồng được lựa chọn trong thời trang hàng ngày đi làm, đi chơi của các cô gái rất nhiều vì sự tiện lợi, thoải mái. Bộ sưu tập Hè 2021, ChristinA-Q ra mắt loạt sản phẩm từ Giày bít đến Sandals đế xuồng, với các độ cao khác nhau, kiểu dáng trendy cho nàng thoả sức mix & match.

Những đôi giày đế xuồng đã không còn xa lạ với phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng có phong cách năng động, trẻ trung. Tuy nhiên, không phải thiết kế đế xuồng nào cũng dễ để lựa chọn. Qua BST lần này, ChristinA-Q giới thiệu những sản phẩm không chỉ đem lại sự thoải mái cho người dùng mà còn mang tính ứng dụng cao, phù hợp nhiều loại trang phục.

Sandals đế xuồng

Đây chắc chắn là thiết kế quen thuộc được chị em diện thường xuyên nhất mỗi khi Hè về. Thật khó để không chú ý đến 1 cô nàng ngoài phố tự tin váy xinh cùng đôi sandals cao gót đế xuồng

 

Trong vô vàn thiết kế Sandals tại ChristinA-Q, XDX111 thuộc top những sản phẩm được yêu thích nhất bởi tone màu hài hoà, thiết kế dây quai tiện lợi, nữ tính mềm mại.

Không chỉ kết hợp cùng váy hay trang phục thường ngày, đây còn là kiểu giày luôn được ưu ái diện cùng Áo dài nữa đấy.

( Giày Sandals nữ đế xuồng ChristinA-Q XDX119 )

Nếu XDX111 là thiết kế basic thì mẫu Sandals nữ XDX119 lại "điệu" hơn chút với phần đế đính lấp lánh nổi bật dưới trời nắng. Phần mũi giày cong nhẹ khoe đôi bàn chân xinh cùng chất liệu da bò mềm mại. 

Nếu phải di chuyển nhiều, bạn nên lựa chọn những đôi giày có quai hậu để chân được giữ cố định hơn trong quá trình di chuyển đi lại.

XDX118 với chi tiết trang trí bằng kim loại độc đáo, đáp ứng nhu cầu của các cô nàng cá tính, năng động.

 

Giày bít mũi đế xuồng

Nếu sandals đã quá quen thuộc và được diện ở mọi nơi thì Giày bít mũi đế xuồng lại là kiểu giày mới và chiếm được tình cảm của các cô nàng ChristinA-Q hè năm nay. 

Sản phẩm da lì với độ cao vừa phải 5cm 

Với những cô nàng thích đi cao hơn chút, ChristinA-Q có phiên bản cao 7cm với da bóng. 

 

Cùng đến Christina-Q và sở hữu ngay cho mình items thời trang này nhé!!! 

Tham khảo thông tin Christina-Q tại:

Facebook: https://www.facebook.com/Christinaq.fanpage

Website: https://christina-q.com | https://www.giaynu.com/

𝐒𝐡𝐨𝐩𝐞𝐞 » https://shopee.vn/christinaq.giaynu

𝐓𝐈𝐊𝐈 » https://tiki.vn/cua-hang/christinaq...