Nguyên tắc kết hợp tất với giày da nam

Những nguyên tắc đơn giản nhưng hiệu quả đem đến vẻ ngoài chỉn chu, lịch lãm. Cùng ChristinA-Q bật mí qua bài viết dưới đây nhé! 

Chọn màu tất hợp với màu quần

Thay vì màu tất trùng với màu giày thì việc lựa chọn trùng với màu quần là hợp lí hơn cả. Việc này giúp cho phái mạnh tạo hiệu ứng kéo dài chân rất hiệu quả.  Nếu bạn mặc quần màu xám, đi giày màu nâu thì bạn phải chọn tất màu xám, đối với quần có màu sáng thì bạn nên lưu ý hơn, bạn cần chọn đôi vớ cùng màu nhưng tông đậm hơn một chút. 

Ngoài ra, đừng quên Đen sẽ là gam màu an toàn nhất cho dáng vẻ lịch lãm mỗi khi phối hợp trang phục cùng những đôi giày nam cao cấp. 

Tất trắng chỉ nên đi với Giày thể thao

Tất trắng phù hợp nhất chỉ dành cho những đôi giày thể thao, những hoạt động ngoài trời tạo nên sự năng động, khỏe khoắn mà không phù hợp với những bộ suit. Những quý ông yêu quý và thường xuyên mang giày da nam cao cấp thì tất trắng là phụ kiện không nên được sử dụng. 

Sử dụng tất ngắn khi đi Giày lười

Với giày tây nam có dây, bạn cần đôi tất dài qua mắt cá chân. Với giày lười nam thì ngược lại, đây là nguyên tắc rất nhiều người mắc phải làm mất đi tính phóng khoáng đặc trưng của những đôi giày lười. Hãy sử dụng tất thấp cổ hoặc tất tàng hình ( sockless ), điều này giúp bạn trông gọn gàng và chỉn chu hơn ở chốn công sở.

Chọn mua loại tất chất lượng

Tất có công dụng thấm hút mồ hôi, tạo sự thoải mái khi đeo giày, nên hãy chọn mẫu tất chất lượng để bảo vệ đôi chân của chính bạn. nên với bất cứ đôi giày nào bạn cũng cần một đôi giày chất lượng. Với những đôi giày bình thường bạn có thể vô tình mang một đôi vớ “kém sang” cũng không sao. Nhưng nếu đi giày sang trọng, nghĩa là bạn dự một bữa tiệc hay sự kiện quan trọng nào đó, thì nhất định lưu ý là phải đi cùng với đôi vớ sang không kém nhé.

Đeo tất chất lượng khi đi với giày sang trọng

Tất có công dụng thấm hút mồ hôi, tạo sự thoải mái khi đeo giày, nên với bất cứ đôi giày nào bạn cũng cần một đôi giày chất lượng. 

Tại ChristinA-Q có rất nhiều mẫu tất Cổ cao - Cổ thấp với màu sắc nhã nhặn, trung tính, chất liệu cotton mềm mại.

New
Đen
New
Xám
New
Ghi
New
Xám
New
Trắng
New
Ghi
New
Đen
New
Xám