Kinh nghiệm quan trọng khi mua giày tặng người thân

Cùng ChristinA-Q tìm hiểu về những tiêu chí cơ bản cần có để chọn được cho người thân đôi giày phù hợp nhé! Đây sẽ là món quà thiết thực thể hiện tình yêu thương, sự thấu hiểu và quan tâm đối với người nhận.

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN GIÀY

  • Phù hợp độ tuổi

Mỗi thiết kế Giày đều hướng tới đối tượng khách hàng cụ thể. Vì vậy bạn nên dành tặng cho người thân đôi giày phù hợp với độ tuổi. 

Người trẻ tuổi có xu hướng đi những mẫu giày thời trang với gót cao. Nếu bạn tặng cho người trung tuổi như: Mẹ, Cô... thì nên chọn những sản phẩm có độ cao gót vừa phải và kiểu gót dễ đi.

  • Phù hợp mục đích sử dụng

Hãy chú ý đến những điều kiện phù hợp: Công việc, lối sống và phong cách của người được tặng. 

Họ sử dụng đôi giày này vào những hoạt động gì? Hay công việc của họ cần những đôi giày như thế nào? Từ đó, bạn sẽ dễ dàng xác định được đâu là kiểu giày phù hợp nhất..

Chắc chắn là chúng ta đều muốn người nhận cảm thấy thoải mái. Nếu đối phương là người thường xuyên đi lại nhiều, bạn có thể lựa những đôi giày đế xuồng hoặc gót nhọn/ gót vuông 3-5cm đem đến sự êm ái.

  • Phù hợp trang phục

Một bộ đồ chỉn chu không thể thiếu sự có mặt của đôi giày thanh lịch. Đây là phụ kiện làm tôn lên nét đẹp rạng ngời vốn có của phái đẹp ở bất kì nơi nào họ xuất hiện. 

Hãy lựa chọn sản phẩm có kiểu dáng và màu sắc phù hợp, hài hoà với phong cách và những bộ trang phục thường ngày. Nếu đó là người yêu thích phong cách tối giản, hãy chọn màu sắc trang nhã như đen, trắng, kem. Nếu là người cá tính năng động, hãy thử chọn những màu sắc nổi bật, rực rỡ đặc trưng của mùa nhé!

  • Kích cỡ giày

Một đôi giày vừa với kích thước bàn chân sẽ góp phần bảo vệ sức khoẻ của người dùng. 

Đôi giày quá nhỏ sẽ khiến cho gót và mũi chân gò bó, đau do bị ép quá chặt. Đôi giày quá rộng sẽ mang đến cảm giác không chắc chắn, khó khăn trong việc đi lại hay thậm chí là dễ trượt ngã khi di chuyển. 

Đôi giày vừa vặn bàn chân đem đến sự thoải mái và đảm bảo an toàn. 

Hãy liên hệ nhân viên để được tư vấn về size giày chính xác nhất trước khi mua bạn nhé!