Gợi ý những mẫu giày nữ dành cho giáo viên trong môi trường sư phạm

Đôi giày là phụ kiện rất quan trọng mà giáo viên cần được lựa chọn để thích hợp với công việc giảng dạy. Ngành nghề sư phạm có đặc thù tính chất riêng biệt, phải di chuyển nhiều và đứng lâu trên bục giảng nên phù hợp với những sản phẩm bền bỉ, êm ái. Cùng ChristinA-Q "điểm mặt" những mẫu giày mà các cô giáo không thể bỏ qua nhé!

GIÀY NỮ CAO GÓT MŨI VUÔNG 3 - 5CM

Chiều cao an toàn cho các cô giáo khi chọn giày là gót cao khoảng từ 3 - 5cm. Độ cao này giúp bạn vừa tôn dáng vừa đem lại bước đi vững vàng. Đặc biệt, với độ cao 3 hoặc 5cm, trong trường hợp đứng lâu trên bục giảng thì phụ kiện này sẽ giúp cho các cô không bị đau mỏi chân. 

Nếu như giày mũi nhọn có thể khiến mũi chân bị bó chặt thì giày mũi vuông sẽ giúp bàn chân nàng thoải mái, nhẹ nhàng hơn mà lại thời trang.

Ngoài ra, bạn nên lưu ý chọn mẫu giày được làm từ chất liệu cao cấp mềm mại, nhẹ nhàng cho đôi chân. 

 ChristinA-Q tạo nên sức hút khó cưỡng lại trong phong cách đặc trưng không bao giờ lỗi mốt, cùng sự nổi bật về công năng thoải mái và linh hoạt. Độ êm hoàn hảo trên gót trụ 5cm, chống trơn trượt.

Giày nữ cao gót bít mũi vuông ChristinA-Q GBV074 cuốn hút với cách điệu ở phần eo giày, hở 1 bên chân khoe khéo má bàn chân xinh. Phần gót trụ cao 05cm chắc chắn đem đến sự ổn định cho từng bước đi tự tin.

GIÀY BÍT MŨI HỞ GÓT

Để khắc phục tình trạng bí và nóng chân, bạn cũng có thể lựa chọn Giày hở gót với kiểu dáng nữ tính. Điểm đặc biệt của mẫu giày này chính là phần quai sau gót ( không kín ) vừa linh hoạt lại rất thoáng mát giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mang. Để thêm phần tôn dáng và uyển chuyển, bạn có thể ưu tiên chọn những mẫu cao 5cm đến 7cm với phần gót vuông vững vàng.

Phong cách cổ điển với phần mũi dài tạo hiệu ứng kéo chân, hơi vuông ở đầu mũi kết hợp với dây quai hở khoe khéo gót chân. Mũ da dày dặn với lớp đệm êm ái, kiểm soát tốt độ ẩm bên trong, thông thoáng mang lại cảm giác dễ chịu cho phái đẹp. 

Giày nữ cao gót bít mũi vuông ChristinA-Q GBV080 được chế tác với phần mũ giày và gót bọc da chắc chắn, tạo điểm nhấn sang trọng và thanh lịch. Khuôn giày thiết kế khối vuông ở mũi giày, hợp xu hướng, phối hợp hài hòa với phần gót cao 5cm.

Những mẫu giày nữ dành riêng cho môi trường sư phạm phải thật an toàn, mềm mại và thoải mái để phù hợp với công việc. 

Nếu như bạn cần tìm kiếm những mẫu giày nữ cao cấp, chất lượng thì đừng quên Tham khảo thông tin Christina-Q tại:

Inbox : m.me/ChristinaQ.Fanpage

Website: http://christina-q.com | http://giaynu.com

Email: cskh@christina-q.com

Hotline: 024.8586.0000

Shopee: https://shp.ee/upbnbpm

Tiki: https://bit.ly/3mXiliA

Lazada: https://bit.ly/3pU1wXw