Giày sục nữ - Phụ kiện thời trang đáng sở hữu nhất năm

Các tín đồ thời trang đều biết làm cho phong cách của mình trở nên thu hút hơn bằng cách chọn kết hợp những đôi giày thanh lịch, bắt mắt. Là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp, những đôi GIÀY SỤC ( Giày MULE ) thời thượng đang ngày càng "đình đám" trở lại.

Giày sục từng là món đồ thời trang cực kỳ phổ biến trong những năm 90 của phái nữ vì sự mới lạ, thoải mái. Hiện nay, với sức hấp dẫn vượt thời gian của mình, thiết kế này lại một lần nữa quay lại với giới mộ điệu và trở thành xu hướng giày dép bạn không thể bỏ qua.

Hãy để ChristinA-Q giúp bạn làm quen với phụ kiện thời trang đình đám này. Giày sục - Mule, là tên gọi của những đôi giày với phần gót hở phía sau. Thiết kế này sẽ không có miếng lót gót hay quai, dây buộc cố định phần gót. Kiểu giày này thường rất đa dạng, phong phú trong thiết kế, chất liệu, độ cao và màu sắc.

Những đôi giày sục dù là bệt hay cao gót luôn đem lại cảm giác thoải mái cho người đi và có thể dễ dàng kết hợp với mọi trang phục. Từ những chiếc váy thướt tha, yêu kiều đến quần jeans cá tính, công sở không phong cách nào có thể làm khó được kiểu giày này. 

giày hở gót chanel đế Hallie Daily

phối đồ giày hở gót và quần jeans

Với sự độc đáo, dễ phối đồ của thiết kế này, không khó để hiểu vì sao món thời trang từ những năm trước đây này lại một lần nữa khiến giới thời trang “mê đắm” trong năm nay. 

Để giúp bạn không đứng ngoài “cuộc chơi” sôi động của những đôi giày hở gót, ChristinA-Q đã ra mắt và sẽ mang lại những gợi ý mua sắm Giày sục mà bạn không thể bỏ qua. 

MUA SẮM SỤC NỮ CÙNG CHRISTINA-Q!

Mã SP: SUC027

Mã SP: SUC029

Mã SP: SUC028

Tham khảo thông tin Christina-Q tại:

Inbox : m.me/ChristinaQ.Fanpage

Website: http://christina-q.com | http://giaynu.com

Email: cskh@christina-q.com

Hotline: 024.8586.0000

Shopee: https://shp.ee/upbnbpm

Tiki: https://bit.ly/3mXiliA

Lazada: https://bit.ly/3L556qO