Chăm sóc giày trắng đúng cách với 4 "mẹo" đơn giản tại nhà

Đơn giản mà hiệu quả, 4 bí quyết chăm sóc giày trắng mà ChristinA-Q chia sẻ sau sẽ giúp các cô nàng giảm bớt khó khăn trong việc giữ gìn một đôi giày thật bền, đẹp theo thời gian.

Tủ đồ của các tín đồ thời trang không thể thiếu đi sự hiện diện của sắc trắng thanh lịch. Dù là đôi cao gót mảnh khảnh quyến rũ, đôi sandals sành điệu hay sneakers năng động, thì giày trắng nói chung luôn là item kinh điển đồng hành cùng phái đẹp trong nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên, việc giữ những đôi giày trắng trong trạng thái mới đẹp, tránh tì vết là vấn đề khá đau đầu với nhiều người, đặc biệt là trong mùa hè có nhiều mưa. Hãy dành chút thời gian hàng tuần để tự chăm sóc những đôi giày của mình nhé! ChristinA-Q sẽ giúp bạn với tổng hợp 4 bí quyết đơn giản và dễ dàng thực hiện tại nhà để bảo quản phụ kiện này. 


Xoá bỏ mọi vết bẩn trên Giày trắng

Để giữ một đôi giày trắng vẹn nguyên sau những ngày sử dụng là điều cần được chú ý, nhất là khi đế giày luôn tiếp xúc trên mặt đường bụi bặm, đông người. Những vết bẩn "hình thành" theo từng ngày và làm mất đi tính thẩm mỹ của đôi giày. Làm sao để có thể loại bỏ và xử lý một cách nhanh chóng những vết bẩn, vết ố dơ trên giày sau khi trở về nhà?

Không chỉ đem lại vẻ ngoài sang trọng cho các tín đồ thời trang, những đôi giày từ da khá "dễ chịu" trong việc vệ sinh hàng ngày. Bạn chỉ cần dùng khăn cotton mềm với độ ẩm vừa để lau sau một ngày sử dụng.

Công thức "bất bại: từ bộ 3: Baking soda, nước ấm & Giấm ( hoặc nước cốt chanh ). Sử dụng bàn chải lông mềm để quét lên giày rồi để trong vòng 30 phút và lau sạch bằng khăn. 

Nếu đôi giày của bạn là chất liệu da lộn, hãy dùng khăn bông mềm lau khô toàn bộ phần da để kiểm tra và phủi bớt phần bụi khô còn sót trên bề mặt. ChristinA-Q khuyên bạn sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng dành riêng cho da lộn để làm sạch giày. Lưu ý: Chỉ nên cọ rửa theo 1 chiều lên / xuống.


Tránh phơi Giày trắng dưới ánh nắng trực tiếp

Giày trắng cũng rất "nhạy cảm" khi phải tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng gay gắt. Sức nóng từ mặt trời có thể khiến đôi giày của bạn nhanh chóng trở nên bạc màu và mất form dáng. Đối với chất liệu da, việc phơi dưới nắng trong thời gian dài sẽ khiến bề mặt chất liệu dễ dàng bị nứt, tróc. Đối với chất liệu vải thì trở nên phai màu và dần trở nên khô cứng.


Sắp xếp tủ giày khoa học

Một trong những thói quen vô tình khiến giày trắng dễ ổ, bẩn đó là để chúng trên kệ/ trong tủ giày lộn xộn. Để hạn chế tối đa, bạn nên phân chia giày theo từng ngăn khác nhau tuỳ vào màu sắc ( hoặc chức năng ). Cẩn thận hơn, hãy sắm và sử dụng hộp đựng giày riêng cho những đôi giày màu trắng. 


"Bảo bối" cho người mê Giày trắng: Dung dịch chống thấm

Bên cạnh những phương pháp chăm sóc trên, bạn đừng quên đầu tư chai xịt nano chuyên dụng chống thấm tiện lợi. Những chai xịt này sẽ giúp tạo nên lớp màng chắn từ những hạt nano ưu việt, bảo vệ đôi giày của bạn khỏi bùn đất, nước màu... Thông thường, các sản phẩm chất lượng đều có thể sử dụng cho hầu hết chất liệu giày: vải, da nhân tạo, da, da lộn...


 

Những tips chăm sóc & vệ sinh Giày trắng được đề cập ở trên không quá khó phải không nào? ChristinA-Q khuyến khích các tín đồ thời trang hãy "đầu tư" chút thời gian và công sức để chăm sóc những đôi giày "cưng" của mình, chúng mang lại sự thẩm mỹ cũng như sẽ giúp bạn gắn bó được lâu dài đấy!

 

Tham khảo thông tin Christina-Q tại:

Inbox : m.me/ChristinaQ.Fanpage

Website: http://christina-q.com | http://giaynu.com

Email: cskh@christina-q.com

Hotline: 024.8586.0000

Shopee: https://shp.ee/upbnbpm

Tiki: https://bit.ly/3mXiliA

Lazada: https://bit.ly/3pU1wXw