Cách bảo quản giày Sandals nữ luôn mới đẹp

Sandals cao gót là phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ của mỗi cô gái. Việc bảo quản giày sandals khi hè đến giúp chúng ta duy trì vẻ đẹp và độ bền của chúng. Sandals cần được bảo vệ khỏi bụi bẩn, nước và ánh nắng mặt trời để không bị phai màu hoặc mất phom trong suốt quá trình sử dụng. Hãy cùng ChristinA-Q tham khảo ngay một số phương pháp đơn giản, dễ thực hiện tại nhà dưới đây nhé!


LÀM SẠCH GIÀY SANDALS THƯỜNG XUYÊN

Việc vệ sinh, làm sạch thường xuyên là bước rất quan trọng để giữ cho đôi Sandals cao gót của bạn có thể sử dụng trong thời gian dài. Ngay cả khu chỉ định cất giày vào buổi tối và sử dụng lại vào sáng hôm sau, thì đất cát và bụi bẩn cũng có thể làm giảm chất lượng của vật liệu theo thời gian. Hãy chú ý việc vệ sinh cần phải nhẹ nhàng, đặc biệt với những sản phẩm làm bằng da. ChristinA-Q khuyên bạn nên dùng một miếng vải mềm được nhúng qua nước để làm sạch giày sandals. Sau mỗi lần sử dụng, trước khi cất đi, hãy lau giày sạch sẽ nhé!

KHỬ MÙI CHO GIÀY SANDALS

Sau một thời gian sử dụng, đôi giày của bạn có thể có mùi. Bạn có thể để vỏ cam, vỏ quýt trực tiếp vào giày để khử mùi, hoặc dùng một số loại hỗn hợp như tinh dầu, baking soda (để vào một túi lọc), đặt vào giày qua đêm. Đây là cách đem lại công dụng hiệu quả tốt, đôi sandals của bạn sẽ không còn những mùi khó chịu, thay vào đó là mang hương thơm dịu, nhẹ nhàng cho một ngày mới năng động.

GIỮ PHOM DÁNG CHO GIÀY SANDALS

Thay vì đưa ngay đôi giày sandals vào tủ thì hãy sử dụng giấy tạo phom để cho vào bên trong giày, giúp giữ dáng trông luôn như mới. Đảm bảo chắc chắn rằng dùng giấy không chứa axit, bởi loại giấy này có thể làm hỏng chất liệu giày, và cũng hãy tránh giấy in báo vì có thể làm mất màu đôi sandals của bạn. Đối với những đôi sandals cao gót, bạn cũng có thể thử những thanh tạo phom chuyên dụng để dáng giày cao gót trở nên chuẩn hơn nha!

VỊ TRÍ BẢO QUẢN GIÀY

Giày sandals của bạn sẽ trong tình trạng tốt nhất khi không tiếp xúc trực tiếp quá lâu với ánh nắng mặt trời ( nhiệt độ quá nóng ) và nơi quá ẩm thấp. Vị trí cất giày sandals hoàn hảo nhất chính là trong tủ, nơi có nhiệt độ mát mẻ, không quá nóng bức và ngột ngạt. Thêm một lưu ý nữa, nhiều người thường xếp chồng giày lên nhau để tiết kiệm không gian, điều này khiến giày sandals của bạn sẽ bị biến dạng. Để phom dáng đôi giày luôn được đẹp nhất, hãy xếp chúng ngay ngắn cạnh nhau.

 

Trên đây là những tips mà ChristinA-Q muốn chia sẻ về cách bảo quản giày sandals nữ đơn giản và hiệu quả. Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua giày sandals uy tín, chất lượng, hãy ghé qua ChristinA-Q - Thương hiệu Giày dép hàng đầu để tham khảo và lựa chọn.