Bí quyết đi Giày cao gót tự tin

Phụ nữ nên chọn cho mình một đôi giày cao gót phù hợp và đẹp nhất để đi đến miền hạnh phúc. Hãy cùng ChristinA-Q "bỏ túi" ngay những bí quyết dưới đây để sải bước tự tin nàng nhé!

MẸO ĐI GIÀY CAO GÓT ĐÚNG CÁCH

  • Khoảng cách bước đi

Khoảng cách chân chính là điều quan trọng nhất khi bạn bước đi trên bất kỳ đôi giày nào, đặc biệt là giày cao gót. Bạn lưu ý nên bước đi nhẹ nhàng và khoảng cách giữa các bước nên ngắn, không quá dài. Bước đi ngắn giúp bạn vững vàng và đồng thời tránh tình trạng đau chân khi phải thường xuyên di chuyển bằng giày cao gót. Bước chân nhỏ nhưng chắc chắn và chậm giúp bạn điều chỉnh tư thế đi dễ dàng, đồng thời còn tạo hình ảnh nữ tính và uyển chuyển, thu hút người xung quanh.

  • Cách đặt chân khi đi

Cách đi giày cao gót tránh đau chân chính là đặt gót chân xuống trước để giảm bớt trọng lượng lên mũi chân. Hãy nhớ thứ tự các phần sẽ chạm xuống đất là gót – gang bàn chân – bàn chân – mũi chân.

  • Tư thế khi đi giày cao gót

Tư thế di chuyển là điều rất quan trọng. Bạn không nên đổ người về trước mà phải giữ cho lưng thẳng, bụng hóp một chút, hai tay buông lỏng tự nhiên và thoải mái. Những đôi giày cao sẽ giúp đẩy vai về sau, thẳng lưng cho dáng đi không khum vai, rụt cổ. 

Ngoài ra, tư thế đứng khi mang giày cao gót đó là đứng thẳng lưng, trụ bằng gót - điều này giảm áp lực lên các ngón chân. Khi đứng trụ bằng gót của một chân thì chân còn lại có thể nghỉ ngơi.

  • Lựa chọn mua giày cao gót

Một đôi giày cao gót vừa khít nhưng không quá gò bó sẽ quyết định khả năng cố định bàn chân khi di chuyển. Chính vì thế, bạn không nên chọn những sản phẩm có size chật hoặc rộng so với bàn chân của mình. Điều này sẽ dễ gây ra các trường hợp rơi giày khi di chuyển hoặc phồng rộp do ma sát. Đồng thời, việc mang giày với size không phù hợp cũng sẽ dễ làm tăng nguy cơ trẹo chân, rách da hoặc chảy máu nếu bạn là người di chuyển nhiều. 

GỢI Ý CÁC MẪU GIÀY CAO GÓT 3cm - 5cm - 7cm - 9cm

  • Giày cao gót 3cm

Sản phẩm Giày cao gót ChristinA-Q GBV073 được chế tác với vân da mới lạ, kết hợp phần quai sau sang trọng, hợp xu hướng. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, mang lại sự hoàn hảo trong mọi môi trường dù là công sở, hay du lịch, dạo chơi cùng bè bạn.

Giày sandals nữ ChristinA-Q XDN277 là thiết kế năng động, quai ôm gọn bàn chân đem lại sự vừa vặn. Mũi giày vuông kết hợp phần gót vân gỗ hiện đại, sang trọng. Đế nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi mang cả ngày, phù hợp với môi trường công sở cho đến những ngày dạo chơi trong cuộc sống của phái đẹp.

  • Giày cao gót 5cm

Giày cao gót bít mũi ChristinA-Q GBN244 mang kiểu dáng Slingback vừa hiện đại vừa giúp bạn khéo léo khoe được gót chân xinh xắn. Thiết kế mũi nhọn cùng gót giày cao 5cm giúp bạn hack chiều cao một cách đáng kể. Sản phẩm chất liệu da với vân cách điệu khiến bạn thêm phần nữ tính và dịu dàng. 

Giày sandals ChristinA-Q XDN280 kết hợp kiểu dáng vượt thời gian với sự thoải mái. Đệm bàn chân bọc da tạo độ êm, nâng đỡ sự nhịp nhàng trong mỗi bước chân. Khoá cài thời trang đem đến sự tiện lợi cùng dây quai vừa vặn hoàn hảo ôm đôi chân. 

  • Giày cao gót 7cm

Giày cao gót bít mũi ChristinA-Q GBN296 là mẫu giày kinh điển được chế tác với phần mũi nhọn ôm gọn bàn chân cùng thiết kế bọc da chắc chắn, tạo điểm nhấn sang trọng và thanh lịch. Gót giày vuông cao 7cm, hợp xu hướng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, tạo vẻ ngoài tối giản, thanh lịch, phối hợp hài hòa với lớp lót da dày dặn, nâng đỡ bàn chân phái nữ luôn êm ái, thoải mái suốt ngày dài.

Giày cao gót bít mũi nhọn ChristinA-Q GBN303 mang đến vẻ đẹp hấp dẫn vượt thời gian. Thiết kế với dây quai khoe gót chân xinh xắn, cùng phần gót cao 7cm giúp tăng thêm chiều cao cho phái đẹp mà vẫn duy trì sự thoải mái, tính linh hoạt trong quá trình di chuyển.

  • Giày cao gót 9cm

Đôi giày cao gót ChristinA-Q GBV069 sang trọng, tinh tế. Được thiết kế phù hợp, đem lại vẻ duyên dáng, thanh lịch, kết hợp gót trụ thoải mái, mũ da dày dặn với lớp đệm êm ái, mang lại cảm giác dễ chịu cả ngày cho phái nữ.

Giày Nữ Cao Gót Mũi Nhọn ChristinA-Q GBN241 cuốn hút với kiểu dáng D'orsay được cách điệu ở phần eo giày và chia cắt mũi giày với gót giày. Mang thiết kể hở 1 bên thân, mẫu giày này giúp phái đẹp có thể khoe khéo phần má bàn chân xinh xắn của mình. Phần mũi nhọn phối da tinh tế, phom giày ôm theo dáng bàn chân và chất liệu da tổng hợp mềm mại tạo điểm nhấn. Gót nhọn cao 9cm cải thiện đáng kể chiều cao. Items hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp khi đi dự tiệc, dạo phố hay đến công sở.