6 CÁCH PHỐI ĐỒ THANH LỊCH VỚI GIÀY BOOTS

Giày Ankle Boots luôn là phụ kiện "nâng tầm" set đồ của bạn một cách nhanh nhất. Cùng ChristinA-Q khám phá những cách phối Boots với trang phục để tạo nên tổng thể thanh lịch, thời trang nhé!

6 CÁCH PHỐI ĐỒ THANH LỊCH VỚI GIÀY BOOTS

1. Phối quần cùng màu với Giày Boots cổ ngắn

Nếu những đôi Boots màu đen đem đến vẻ ngoài sang trọng, thì những đôi Boots màu trắng lại giúp "kéo dài" đôi chân và tăng thêm vẻ thanh lịch, kiêu kỳ.

Nàng có thể kết hợp quần đen với boots đen, quần trắng với boots trắng. Các kiểu quần ống rộng, quần jeans, jogger... có thể biến hoá theo từng phong cách khác nhau.

2. Phối đồ da (áo, váy...) với Giày Boots cổ ngắn

Nhắc đến đồ da thường hay nghĩ đến màu đen, nhưng hiện nay làng thời trang đã xuất hiện những tone màu tươi sáng như xanh, trắng, kem... Để có diện mạo trẻ trung, hiện đại, nàng hãy thử kết hợp giày boots cùng chiếc đầm hoa và áo khoác da nhé!

3. Phối váy, đầm hoa với Giày Boots cổ ngắn

Dành cho những cô nàng nữ tính, váy hoa và boots là sự kết hợp hoàn hảo cho set đồ mềm mại. Để tăng tính linh hoạt, bạn hãy chọn những mẫu giày Boots có trang trí khoá, khoen cài... điệu 1 chút nhé. 

4. Phối quần áo sọc caro với Giày Boots cổ ngắn

Trong số các họa tiết thì sọc caro tương đối khác biệt, vừa đơn giản vừa tinh tế. Bạn có thể diện các trang phục màu sáng với các sọc caro mảnh, kết hợp với boot cổ ngắn để tạo ra phong cách tối giản nhưng thanh lịch. 

5. Phối quần short với Giày Boots cổ ngắn

Quần short không chỉ giúp nàng khoe khéo đôi chân mà còn hợp khi kết hợp với nhiều kiểu áo, áo khoác. Vào những ngày trời không quá lạnh, cùng ChristinA-Q mix & match Giày boots với quần short cùng áo sơmi/áo kiểu...duyên dáng.

6. Phối áo khoác dài với Giày Boots cổ ngắn

Nàng hoàn toàn có thể F5 phong cách trẻ trung, tươi mới khi kết hợp với những chiếc trench coat đa phong cách. 

Đôi khi, các nàng có thể cài khuy kín bưng để biến tấu trench coat trở thành chiếc váy vừa ấm áp lại đậm chất nữ tính, tô điểm thêm đôi boots nữa là chuẩn thanh lịch và thời thượng tuyệt đối.

[dmsp]gia-y-bo-t[/dmsp]

Trên đây là những "bí kíp" phối đồ với Boots cổ ngắn giúp nàng thoải mái diện đồ nơi công sở hay ngày cuối tuần. Hãy đến ngay hệ thống Giày nữ ChristinA-Q để chọn cho mình những sản phẩm Boots thời thượng với chất liệu da cao cấp, bền đẹp nhé!