Thời trang Giày công sở cho cô nàng hiện đại

Thiết kế Giày đẹp lại tinh giản, đủ đem đến cảm giác thoải mái, đó là những yếu tố nàng công sở cần để bắt đầu một ngày làm việc nhẹ nhàng, dễ chịu.

Làm thế nào để chọn 1 đôi giày đẹp nhưng vẫn đem lại cảm giác êm ái tại văn phòng? Đây có lẽ là câu hỏi khiến phái đẹp phải đau đầu suy nghĩ. ChristinA-Q sẽ gợi ý cho bạn những thiết kế nổi bật phóng khoáng và đơn giản chỉ từ các item vô cùng quen thuộc.


GIÀY GÓT NHỌN CÁ TÍNH

Mẫu giày công sở thịnh hành nhất trong những năm qua chính là Giày cao gót nhọn. Với chiều cao lý tưởng từ 5 - 9cm, nàng hoàn toàn có thể tự tin tuyệt đối. Những gam màu trung tính như Đen, Kem, Trắng.. rất dễ kết hợp với áo sơ-mi, chân váy hay quần âu. Giày cao gót nhọn vừa mang tính cổ điển với thiết kế đơn giản, lại giúp tổng thể trang phục chốn công sở trở nên hiện đại và thanh lịch.


GIÀY SLINGBACK

" Mệnh danh " là tượng trưng cho vẻ đẹp hiện đại mang nét cổ điển, kiểu giày Slingback ngày càng được ưa chuộng sử dụng. 

Điểm đặc trưng của kiểu giày này là phần quai sau mắt cá, khéo léo khoe gót chân. Phần gót cao khoảng 5-7cm là điểm cộng giúp nàng công sở di chuyển linh hoạt.


GIÀY GÓT THẤP TIỆN DỤNG

Giày gót thấp từng không được ưa chuộng bởi nhiều người cho rằng gót thấp có thể khiến người mang trông "già" hơn. Ngược lại suy nghĩ của mọi người, trong môi trường làm việc, nàng công sở không chỉ quan tâm tới tính thời trang mà còn đặc biệt lưu ý đến sự tiện dụng của những đôi giày. Nếu giày gót nhọn đôi lúc làm ngày dài thêm mệt mỏi & làm bàn chân đau nhức, giày gót thấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thoải mái hơn và đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, phù hợp hầu hết với trang phục công sở như áo sơmi, áo vest, chân váy bút chì hay quần âu.


GIÀY SANDALS CAO GÓT

Nếu sandals đế bằng thường dành cho những ngày đi chơi, hoạt động nhiều thì sandals cao gót là một trong những lựa chọn lý tưởng cho cô nàng công sở. Ưu điểm nổi trội là giày sandals sẽ "giải phóng" đôi chân khỏi cơn đau mỏi vì mang giày cao lâu. 

Các thiết kế của ChristinA-Q luôn có phần quai cài giày cho phép người đi thay đổi kích cỡ sao cho phù hợp và thoải mái cổ chân. 

Đặc biệt hơn, ChristinA-Q luôn biến tấu những đôi sandals trở nên sành điệu và thời thượng nhất. Phần quai cut out mới lạ hay gót thời trang phối vân gỗ,... là những điểm sáng tạo đặc biệt.

Trên đây là những mẫu giày không thể thiếu của nàng công sở. Tại ChristinA-Q luôn có những items mang đủ 2 tiêu chí: Thời trang & Chất lượng. Hãy khám phá ngay BST mới nhất tại hệ thống ChristinA-Q nàng nhé!

 

Tham khảo thông tin Christina-Q tại:

Inbox : m.me/ChristinaQ.Fanpage

Website: http://christina-q.com | http://giaynu.com

Email: cskh@christina-q.com

Hotline: 024.8586.0000

Shopee: https://bit.ly/3t6oRaq

Tiki: https://bit.ly/3mXiliA

Lazada: https://bit.ly/3pU1wXw