Những đôi sneakers trắng nhất định phải diện trong mùa thu đông 2018

Mùa thu đông luôn là thời điểm thích hợp nhất để diện sneakers. Trải qua bao nhiêu mùa đổi thay với vô số các cách điệu, những đôi sneakers trắng vẫn chiếm được cảm tình của giới trẻ hơn cả. Quả là không quá lời khi nói “You can never go wrong with white!”, những đôi sneakers trắng luôn là item mà ai ai cũng phải có trong tủ giày.

Cùng Christina-Q gọi tên những đôi giày thể thao đẹp cho nữ và nam màu trắng xứng đáng được “ca tụng” vào mùa thu đông năm nay.

1. Cotton Twill Sneakers

Được biết đến là một đế chế thời trang vững vàng trong ngành công nghiệp fast-fashion, CHRISTINA-Q mang đến BST Giày thể thao khiến bao trái tim tan chảy. Thiết kế của “em” sneakers này kha khá giống với “đàn anh” Vans Authentic hay Adidas Superstar trước đó nhưng mỏng hơn một chút. Thiết kế tối giản cộng với độ mỏng nhẹ hoàn hảo không làm nên điều khác biệt cho Cotton Twill Sneakers nhưng đây sẽ là item cần cân nhắc nghiêm túc để mau chóng đưa vào checklist cho mùa thu đông năm nay. 

2. Low-Top Sneakers 

Không giống như những thương hiệu nổi tiếng như Nike hay Adidas đang hướng đến những bộ trang phục mang tính “đời thường” hơn, giản đơn hơn và “không chỉ để trình diễn”, CHRISTINA-Q chọn cách làm sáng tên tuổi bằng việc thâm nhập vào thị trường giày dép “màu mỡ” và đi đầu là sneakers. Thiết kế của phần mũi giày gợi nhớ đến những chiếc “mõm sò” nhưng được tiết chế hơn nên trông mỏng nhẹ và được làm bằng cao su để tránh gây tổn thương tối đa cho ngón chân khi có va chạm. Đây hứa hẹn là mẫu giày thể thao đẹp cho nữ mà các nàng có thể thử để làm mới phong cách trong năm nay.

3. Stan Smith 

Không cần bàn quá nhiều về sản phẩm kinh điển này, bởi chỉ cần nhắc đến sneakers trắng người ta sẽ nghĩ ngay đến Stan Smith. Mẫu giày có một sức hút chống lại mọi sự thay đổi của thời gian và cả thời trang. Ngoài phiên bản phối trắng-xanh lá kinh điển từng được nhắc đến là một trong những đôi sneakers có giá trị văn hóa biểu tượng vượt thời gian, phiên bản sneakers trắng với gam màu off-white cũng là một lựa chọn không kém phần độc đáo, mới lạ và thời thượng mà bạn nên thử vào mùa hè năm nay.


4. Tian Slip-on sneaker - Sự kết hợp giữa Đông và Tây 

Cùng Christina-Q đem trào lưu sneaker trắng thêu hoa đến với các tín đồ thời trang. Thiết kế giày thể thao CHRISTINA-Q này bao gồm những hoạ tiết chim, lá và quả đặc trưng của phong cách tranh thêu vào thời nhà Thanh. Chất liệu da tổng hợp trẻ trung mang tông màu trắng tươi sáng giúp tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa hai sắc thái Đông phương và Tây phương. Thêm vào đó là phối màu đỏ đô cho phần viền tạo nên điểm nhấn hoàn hảo và thời thượng. 2018 hứa hẹn chính là năm của đôi loafer họa tiết đình đám này đấy!!!