CHỌN GIÀY CAO GÓT VÀ NÀNG SẼ TRỞ THÀNH NỮ HOÀNG NGÀY XUÂN

Bắt kịp những xu hướng giày nổi bật trên hàng loạt runway thời trang năm nay, các cô nàng Christina-Q sẽ sở hữu ngay cho mình một vài gợi ý ấn tượng để sẵn sàng tỏa sáng trong dịp đầu năm mới.

Mùa xuân là thời điểm lên ngôi của những đôi giày cao gót rực rỡ và quyến rũ. Với sự lăng xê nhiệt tình trên các sàn diễn đình đám, thiết kế này được biến tấu theo nhiều kiểu dáng sáng tạo hơn từ chất liệu suede leather hay đính kết tinh xảo.

Cùng Christina-Q khám phá 3 items “nhìn là mê” giúp nàng trở thành nữ hoàng ngày xuân!

Chi tiết đính nơ 3D

Không nằm ngoài dự đoán, giày cao gót được biến tấu phá cách trên chi tiết nơ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với nét nữ tính, những thiết kế nơ 3D sinh ra là dành riêng cho mùa xuân tươi mới, đặc biệt thích hợp với những cô nàng điệu đà và duyên dáng. Bạn nên lựa chọn một đôi giày có tông màu nổi bật để trông nữ tính và kiêu sa nhất.

Thêu hoạ tiết tinh xảo

Thời trang xuân 2019 cũng đánh dấu sự lên ngôi của giày cao gót mang chi tiết đính ngọc cầu kỳ và sinh động. Đây là xu hướng quen thuộc thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, giúp cho đôi chân của nàng trở nên sang trọng và thời thượng hơn khi khoác lên mình chiếc áo dài thướt tha trong ngày Tết.

GBN197 mang lại nét quyến rũ e ấp cho vẻ ngoài của nàng

Suede leather

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến suede leather - một trong những items không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô. Các thiết kế suede leather đã chứng tỏ sức hút khó cưỡng của mình khi luôn nằm trong danh sách những đôi giày được yêu thích nhất trong mùa xuân năm nay.

  

Giày cao gót suede leather mang lại cảm giác ấm áp và mềm mại cho đôi chân