5 mẫu giày nữ thời trang cho cô nàng công sở

Giày dép là món phụ kiện không thể thiếu của bất cứ cô gái nào. Trong môi trường công sở, bạn lại càng nên chăm sóc cho tủ giày của mình hơn nữa. Hãy cùng ChristinA-Q điểm qua những đôi giày nữ thời trang dành cho cô nàng công sở thanh lịch nhé!

Giày quai mảnh (Ankle strap)

Đây chính là mẫu giày không bao giờ biến mất trong tủ đồ của các cô gái. Không gì tuyệt bằng cô nàng thướt tha trong chiếc váy midi và diện một đôi ankle strap thật thanh tú, nhã nhặn. Ankle strap là đôi giày hợp nhất với cô nàng công sở ưa chuộng phong cách ngọt ngào tinh tế. 

Giày bệt

Bạn có biết rằng, mỗi cô nàng công sở nên có ít nhất cho mình 3 đôi giày bệt trong tủ đồ? Giày bệt đơn giản sẽ mang lại nét trẻ trung, năng động cho bạn gái, giữ cho đôi chân được nhẹ nhàng và cả sự an toàn cho những cô nàng phải dịch chuyển nhiều.

Giày oxford

Oxford là một trong những đôi giày nữ thời trang mà bất cứ cô nàng công sở nào cũng nên sở hữu, đặc biệt với những bạn gái thường phải di chuyển nhiều. Mẫu giày cổ điển và đậm chất vintage này sẽ là lựa chọn cho những ngày bạn muốn giải thoát cho đôi chân của mình khỏi những đôi cao lênh khênh mệt mỏi.

  

Giày cao gót cơ bản (Pumps)

Đôi giày cao gót đen/trắng thiết kế mũi nhọn đơn giản luôn đáp ứng được tất cả từ môi trường làm việc đến những giây phút vui vẻ với bạn bè. Bạn có thể diện đôi giày cao gót đen mũi nhọn bất kỳ dịp nào, mix được với rất nhiều loại trang phục.

Giày quai mảnh vắt sau gót (Slingback)

Đôi giày tưởng như đã là của quá khứ nay lại được các cô nàng công sở hết sức ưu ái. Nhã nhặn, lịch thiệp và mang lại nét nét nữ tính trẻ trung, kiểu giày với phần gót thiết kế hở hững hờ được cố định với phần dây mỏng vắt phía sau đem lại hiệu quả thời trang rất lớn. Khi chọn giày slingback, bạn nên chọn loại giày có thêm quai vắt ngang trước mu bàn chân để tránh bị nhấc gót.

Giày dép là món phụ kiện không thể thiếu với bất kỳ ai, nhất là đối với phái đẹp. Chúc bạn sẽ trở thành cô nàng công sở thật sành điệu với những gợi ý giày nữ thời trang ChristinA-Q mang lại!